top of page
fronttalenet

Fronttale jewelry - รวม 5 ทรง แหวนเพชรผู้ชาย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ผู้ชายส่วนมากมักจะนิยมเลือกเครื่องประดับ หรือแหวนที่มีลักษณะเป็นแหวนเรียบๆ เกลี้ยงๆ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ แหวนเพชรสำหรับผู้ชายได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากในปัจจุบันดีไซน์ของแหวนจะถูกออกแบบทั้งตัวเรือน และการประดับเพชรมาให้เหมาะกับผู้ชายในหลากหลายสไตล์มากขึ้น


Fronttale jewelry - รวม 5 ทรง แหวนเพชรผู้ชาย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
Fronttale jewelry - รวม 5 ทรง แหวนเพชรผู้ชาย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

แอดมินฟร้อนเทล จีเวลรี่ (Fronttale jewelry) ขอนำเสนอทรงแหวนเพชรผู้ชาย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยครับ


ทรงคลาสสิค

เป็นแหวนเพชรผู้ชายที่นิยมมากที่สุด เนื่องจากแหวนทรงนี้จะโดดเด่นด้วยเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสรเม็ดเดียวบนตัวเรือน โดยเพชรจะเป็นทรงกลม หรือ สี่เหลี่ยมจัตุรัสก็ได้จะฝังอย่างแน่นหนาในขอบตัวเรือน หรือ หนามเตยสี่แฉก สะท้อนแสง และ ความแวววาวของเพชรในทุกมุมมอง ถือเป็นสไตล์ที่มีความสง่างาม และเป็นตัวเลือกที่เหนือกาลเวลาสำหรับผู้ชายทุกยุคสมัย โดยไม่มีเปลี่ยนแปลงครับ


ทรงช่อง

มีความเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ เนื่องจากมีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยเพชรเม็ดเล็ก อาจเป็นเม็ดเดี่ยว หรือเพชรหลายเม็ดที่เรียงชิดกันเป็นช่องตลอดตัวเรือน ซึ่งเพชรจะถูกยึดไว้อย่างแน่นหนาแบบฝังล็อก ทำให้เพชรมีความเรียบเนียนกลมกลืนไปกับตัวเรือนจะทำให้ได้ลุคที่ดูสะอาดตา และแฝงความเรียบหรูไว้อย่างลงตัวนั้นเองครับ


แบบเรียงสามเม็ด

นิยมเพื่อเป็น แหวนหมั้น หรือ แหวนเพชรแต่งงาน เนื่องจากเพชรทั้งสามเม็ดมีนัยยะด้วยการเป็นสัญลักษณ์ของอดีต ปัจจุบัน และ อนาคต โดยการออกแบบของแหวนดีไซน์นี้จะประกอบด้วยเพชรสามเม็ดเรียงกัน แสดงถึงการเดินทางของคู่รัก เพชรเม็ดกลางมักจะมีขนาดใหญ่กว่า ขนาบข้างด้วยเพชรเม็ดเล็กสองเม็ดที่ด้านข้าง


ทรงเหลี่ยมหน้ากว้าง

มีความหรูหราใส่แล้วดูสะดุดตา ใส่แล้วดูเท่ เมื่อเป็นแหวนเพชรแท้หน้ากว้างเพชรน้ำขาวเกรดพิเศษบนตัวเรือนที่เป็นทองคำขาว หรือทองคำเหลือง เพชรทั้งหมดดูเด่นขึ้น อีกทั้งดีไซน์นี้ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วยครับ


ตัวเรือนทองคำทรงคลาสสิค

ถือเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่มีความคลาสสิก ซึ่งเป็นตัวเลือกดั้งเดิมของแหวนเพชรแต่งงานมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เหตุผลมาจากทองคำเป็นวัสดุที่มีค่า และ ทนทาน สามารถทนต่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาว และ การฝังเพชรเพิ่มก็ทำให้แหวนมีความเรียบหรูมากขึ้น ได้อีกด้วยครับ


พบกับเรื่องราวดีๆที่ฟร้อนเทล @Fronttale




Comments


bottom of page